+Aa-
    Zalo

    Thực hiện thử thách với xe Lamboghini, nhóm YouTuber khiến cậu bé 5 tuổi qua đời thương tâm

    (ĐS&PL) - Vụ tai nạn do nhóm YouTuber đến từ Italy gây ra đã khiến Manuel Proietti (5 tuổi) thiệt mạng, trong khi mẹ và em gái của cậu bé bị thương phải nhập viện.

    Theo Daily Mail, vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào 16h ngày 14/6 (theo giờ địa phương) khi một chiếc SUV Lamboghini do nam YouTuber Matteo Di Pietro (20 tuổi) điều khiển đâm trực diện vào một chiếc ô tô gia đình Smart Farfour ở Casal Palocco, gần thủ đô Rome (Italy).

    Vụ va chạm khiến 3 nạn nhân trong chiếc Smart Farfour bị thương phải nhập viện. Trong đó, cậu bé Manuel Proietti (5 tuổi) được thông báo đã qua đời tại Bệnh viện Grassi ở Ostia. Mẹ của Manuel - Elena Uccello (29 tuổi) vẫn đang được điều trị, trong khi em gái 4 tuổi của cậu bé đã được xuất viện dưới sự chăm sóc của ông bà nội.

    thuc hien thu thach voi xe lamboghini nhom youtuber khien cau be 5 tuoi qua doi thuong tam1
    Hai chiếc xe bị hư hại nghêm trọng sau va chạm. Ảnh: ANSA

    "Tôi đang ở nhà thì nghe thấy tiếng động lớn. Chỉ ít phút sau, rất nhiều người kéo đến. Một chàng trai đã cố sơ cứu và hô hấp nhân tạo cho cậu bé. Tôi không dám đến gần vì cảnh tượng quá kinh hoàng", một người dân địa phương sống gần hiện trường cho biết.

    Cảnh sát cho biết, thời điểm vụ việc xảy ra, Di Pietro cùng 2 thành viên khác đều ở độ tuổi ngoài 20 của kênh YouTube "The Borderline" – với hơn 600.000 lượt đăng ký đang thực hiện thử thách lái xe ô tô trong 50 giờ liên tục. Sau vụ tai nạn, kênh Youtube trên và các tài khoản mạng xã hội khác của nhóm đã bị khóa.

    Qua kiểm tra ban đầu, đối tượng Di Pietro âm tính với rượu nhưng dương tính với Cannabinoids - 1 loại cần sa và hiện phải đối mặt với cáo buộc gây tai nạn chết người. Nếu bị kết tội, anh ta sẽ phải nhận mức án từ 2 đến 7 năm tù. Hai thành viên khác cũng có thể bị buộc tội nếu cảnh sát xác định được rằng họ đang quay video trong các giai đoạn dẫn đến vụ tai nạn.

    Các công tố viên ở Rome hiện đang làm việc để xác định tốc độ lưu thông của chiếc SUV khi tai nạn xảy ra, trong khi cảnh sát thu giữ điện thoại di động của nhóm YouTuber để thu thập thêm thông tin về thử thách trực tuyến.

    Phương Uyên(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hien-thu-thach-voi-xe-lamboghini-nhom-youtuber-khien-cau-be-5-tuoi-qua-doi-thuong-tam-a579187.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan