+Aa-
    Zalo

    “Trường Tương Tư” phần 1 tập 33-34 preview: Phong Long đánh Đồ Sơn Cảnh vì Tiểu Yêu

    (ĐS&PL) - Trong “Trường Tương Tư” tập 33-34, Phong Lòng không nén nổi cơn giận dữ khi biết Đồ Sơn Cảnh thích Tiểu Yêu - người anh muốn cưới làm thê tử.

    Trường Tương Tư là một trong những bộ phim cổ trang Hoa ngữ nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng trong thời gian qua. 

    Trong Trường Tương Tư tập 33-34 sắp lên sóng, Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) đã bày tỏ rõ quyết tâm được ở bên Tiểu Yêu trước mặt Thương Huyền (Trương Vãn Ý) và Phong Long (Vương Hoằng Nghị).

    “Ta đã quyết định rồi, dù thái độ của bà nội ra sao thì ta cũng sẽ quay về bên cạnh Tiểu Yêu, mãi mãi bảo vệ nàng ấy”, Đồ Sơn Cảnh nói.

    Nghe Đồ Sơn Cảnh nói vậy, Phong Long ngạc nhiên hỏi lại: “Huynh muốn bảo vệ Tiểu Yêu. Tiểu Yêu lại gặp nguy hiểm sao?”.

    truong tuong tu phan 1 tap 33 34 preview phong long danh do son canh vi tieu yeu
    Phong Long tức giận ra tay đánh Đồ Sơn Cảnh.

    Đến khi biết Đồ Sơn Cảnh thích Tiểu Yêu, vì Tiểu Yêu nên mới đau lòng không thôi, hôn mê bất tỉnh, Phong Long hất đổ chiếc bàn trước mặt và nói với giọng giận dữ: “Huynh biết ta muốn cưới Tiểu Yêu, còn dám dòm ngó người phụ nữ của ta. Huynh dám quyến rũ người của ta ở ngay trong nhà ta. Ta xem huynh là huynh đệ, huynh xem ta là gì hả?”.

    Ngay cả khi Thương Huyền cố gắng cản lại, Phong Long vẫn không kìm được cơn giận mà ra tay đấm Đồ Sơn Cảnh.

    XEM THÊM: “Trường Tương Tư” phần 1 tập 31-32 preview: Thương Huyền làm con rối thế thân của Tiểu Yêu

    Ở một cảnh khác, Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ) đuổi theo Tiểu Yêu và gọi nàng lại để nói chuyện riêng, sau khi lễ kế vị của tộc trưởng Đồ Sơn kết thúc. Tiểu Yêu lập tức sững người và nghĩ đến lời cảnh báo: “Tương Liễu không cứu cô không công, mà muốn đổi lấy một ngọn núi của núi Thần Vinh”.

    truong tuong tu phan 1 tap 33 34 preview phong long danh do son canh vi tieu yeu1
    Tiểu Yêu nói với Tương Liễu: "Xem lễ kế vị của tộc trưởng Đồ Sơn, không nhìn Đồ Sơn Cảnh, chẳng lẽ nhìn Đông ngó Tây sao?".

    Mãi khi Tương Liễu đã tiến đến bên cạnh, Tiểu Yêu mới quay sang nói: “Ban nãy dự lễ không nhìn thấy huynh”.

    Trước câu nói của Tiểu Yêu, Tương Liễu bật cười nhưng trong mắt lại ẩn chứa nỗi xót xa: “Trong mắt cô khi nãy, ngoại trừ Đồ Sơn Cảnh thì còn nhìn thấy ai khác nữa?”.

    Nội dung phim Trường Tương Tư xoay quanh câu chuyện giữa Tiểu Yêu - Văn Tiểu Lục và 3 người đàn ông tài hoa gồm Thương Huyền, Tương Liễu và Đồ Sơn Cảnh. Đảm nhận vai Tiểu Yêu, Dương Tử gây ấn tượng mạnh với khả năng diễn xuất được cải thiện rõ rệt.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truong-tuong-tu-phan-1-tap-33-34-preview-phong-long-danh-do-son-canh-vi-tieu-yeu-a586400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan