+Aa-
    Zalo

    Ai sẽ là người thay thế HLV Antonio Conte ngồi "ghế nóng" tại CLB Tottenham?

    (ĐS&PL) - Mới đây nhất, truyền thông Anh đã đưa tin về việc Tottenham đã đạt được thoả thuận chấm dứt hợp đồng cùng nhà cầm quân người Italia Antonio Conte. Người hâm mộ (NHM) của “Gà Trống” đang chờ đợi một cái tên đủ tầm cỡ để thay thế Conte đưa Tottenham chạm đến danh hiệu.

    Chỉ sau ít giờ khi trang chủ Tottenham đưa ra thông báo về việc sa thải HLV trưởng Antonio Conte, những cái tên được nằm trong danh sách đề cử tân HLV dần lộ diện như: Julian Nagelsmann, Mauricio Pochettino, Roberto De Zerbi, Luis Enrique... tất cả đều nằm trong sự tính toán của CLB và mong muốn của NHM.

    Người cầm quân trẻ tài năng: Julian Nagelsmann

    ai se la nguoi xung dang thay the hlv antonio conte ngoi len chiec ghe nong tai clb tottenham 1
    HLV Julian Nagelsmann.

    Julian Nagelsmann- người vừa mới mất việc trong sự ngỡ ngàng của cầu thủ và NHM Bayern Munich. Ông nổi lên là một ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế nóng còn trống tại Tottenham Hotspur sau sự ra đi của Antonio Conte.

    Naglesmann rời Bayern Munich vào tuần trước, trong thời điểm ông vẫn đang có thành tích tốt cùng đội bóng nước Đức. Hiện CLB thuộc giải Bundesliga đã có nhà cầm quân mới không ai khác chính là Thomas Tuchel.

    Theo tờ Telegraph, Naglesmann sẽ là cái tên hàng đầu mà các ông chủ của Tottenham cần lưu tâm vì những gì ông làm được cho đội bóng  thuộc giải Bundesliga là không thể phủ nhận.

    Việc HLV người Đức đang trong quá trình “thất nghiệp” sẽ là cơ hội lớn để Tottenham chiêu mộ thành công. Ông cũng sẽ là người thay thế hoàn hảo, được ví như một Mikel Arteta thứ 2 của Tottenham. Từ phong cách cầm quân và bản lĩnh vốn có chắc hẳn sẽ khiến người hâm mộ hài lòng.

    Sự lựa chọn của người hâm mộ: Mauricio Pochettino

    ai se la nguoi xung dang thay the hlv antonio conte ngoi len chiec ghe nong tai clb tottenham 2
    HLV Mauricio Pochettino

    Có cảm như giác sự nghiệp của Pichecttino vẫn còn dang dở tại Tottenham. NHM thực sự lạc quan về khả năng đem đến danh hiệu cho chính CLB mà Pichecttino mang lại.

    Mauricio Pochettino từng có thời gian dẫn dắt “Gà Trống” từ 2014 đến 2019. HLV người Argentina là người tiến gần tới các danh hiệu nhất ở Tottenham. Ông thậm chí còn đưa đội bóng vào tới trận chung kết Champions League 2018/2019 trước khi gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường trong trận cuối gặp Liverpool. 

    Dự án dài hạn: Roberto De Zerbi

    ai se la nguoi xung dang thay the hlv antonio conte ngoi len chiec ghe nong tai clb tottenham 3
    HLV Roberto De Zerbi

    De Zerbi năm nay 43 tuổi, kém Conte đúng 10 tuổi. Xét về kinh nghiệm cầm quân, De Zerbi tất nhiên thua xa người đồng hương, bởi ông mới bắt đầu dấn thân vào nghiệp huấn luyện từ năm 2013. Dù vậy, điều này không có nghĩa De Zerbi chấp nhận giương cờ trắng trước Conte. Chiến lược gia 43 tuổi là tín đồ của HLV lão làng Marcelo Bielsa và là “đồ đệ” của Pep Guardiola. Tương tự Pep, De Zerbi bị ám ảnh bởi bóng đá đẹp với lối đá kiểm soát, xây dựng tấn công từ hàng thủ. 

    Điều này trái ngược với phong cách của Conte - một HLV thủ cựu kiểu mẫu, người đề cao bóng đá thực dụng, sợ thua và luôn reo giắc ý niệm thứ "bóng đá chết" vào đầu các học trò. De Zerbi mới dẫn dắt Brighton hôm 18/9 thay thế Graham Potter, và ngay trong trận ra mắt CLB, ông đã cùng The Seagulls cầm hòa Liverpool 3-3 ngay tại Anfield bằng một lối chơi tấn công cực kỳ hiệu quả. Brighton dưới bàn tay De Zerbi bước đầu đã cho thấy sự không sợ hãi cho dù đối thủ có là ai đi chăng nữa.

    Chủ tịch Levy được cho là rất lưu tâm đến trường hợp của De Zerbi.

    Người mới cho sân chơi mới: Luis Enrique

    ai se la nguoi xung dang thay the hlv antonio conte ngoi len chiec ghe nong tai clb tottenham 41
    HLV Enrique.

    Việc bổ nhiệm một huấn luyện viên chưa từng làm huấn luyện viên tại Premier League sẽ báo hiệu một sự thay đổi hướng đi dưới thời chủ tịch Levy. Giới thượng tầng Spurs được cho là sẵn sàng nối máy đến chiến lược gia người Tây Ban Nha để có thể có được sự phục vụ của Enrique.

    Sau kì World Cup 2022 không được như kì vọng, HLV Luis Enrique đã bị LĐBĐ Tây Ban Nha sa thải. Tuy nhiên, không thể phủ nhận thành công của vị HLV 52 tuổi khi ông từng mang về cú ăn ba lịch sử ở Barcelona.

    Rất có thể HLV Enrique mang thứ bóng đá tấn công đẹp mắt tới Tottenham và làm thay đổi bộ mặt đang khá rệu rã tại Tottenham Hotspur Stadium thời điểm hiện tại.

    Thùy Dung/Theo Sky Sports

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ai-se-la-nguoi-thay-the-hlv-antonio-conte-ngoi-ghe-nong-tai-tottenham-a570160.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan