+Aa-
    Zalo

    Cập nhật lịch chiếu phim Dữ Phượng Hành mới, chính xác nhất

    (ĐS&PL) - Bộ phim Dữ Phượng Hành do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thủ vai chính mới đây đã cập nhật lịch chiếu tuần thứ 3.

    Lên sóng từ ngày 18/3, bộ phim Dữ Phượng Hành do Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh đóng chính hiện đã dần đi đến những tập cuối. Mặc dù có thời điểm các chỉ số về view và rating của Dữ Phượng Hành giảm xuống nhưng nhìn chung, phim vẫn giữa được độ “hot” và nhận về phản hồi tích cực từ khán giả.

    Theo thông tin cập nhật mới nhất trên tài khoản Weibo của phim, Dữ Phượng Hành sẽ được chiếu vào 20h hàng ngày (tức 19h theo giờ Việt Nam). Bộ phim phát sóng online trên hai nền tảng Tencent Video và app MangoTV, đồng thời chiếu đài trên đài truyền hình Hồ Nam.

    Tài khoản VIP sẽ được cập nhật 2 tập/ngày từ thứ Hai đến thứ Năm và 1 tập/ngày từ thứ Sáu đến Chủ Nhật. Đối với tài khoản thường, người xem được cập nhật 1 tập/ngày, từ thứ Hai đến thứ Sáu.

    Lịch chiếu phim Dữ Phượng Hành tuần 3 cụ thể như sau:

    Lịch chiếu phim Dữ Phượng Hành mới nhất.

    Lịch chiếu phim Dữ Phượng Hành mới nhất.

    Chuyển thể từ truyện Bổn Vương Ở Đây của tác giả Cửu Lộ Phi Hương, nội dung phim Dữ Phượng Hành xoay quanh hai nhân vật chính là nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) cùng Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân).

    Hành Chỉ Thần quân là vị thần thượng cổ cuối cùng của tam giới, sống một mình tại Thiên Ngoại Thiên, hoàn toàn không có tình cảm hay dục vọng. Sau khi ra tay dẹp loại trong đại chiến Tiên - Ma, Hành Chỉ thần quân đóng cửa không tiếp khách, gần như chẳng ai nhìn thấy vị thần này.

    Cuộc sống cô độc tại Thiên Ngoại Thiên khiến Hành Chỉ Thần quân cảm thấy buồn tẻ, vì thế quyết định xuống trần lịch kiếp, trải nghiệm cuộc sống của người dưới Hạ giới. Trước khi đi, vị thần này đã định hôn ước cho Thẩm Ly và Phất Dung Quân (Hà Dữ) - cháu trai của Thiên quân Tiên giới (Lưu Quán Lân).

    Bỗng dưng bị ép gả cho người mình không yêu, Thẩm Ly đã bỏ trốn khỏi Linh giới. Trong quá trình đó, cô bị thương nặng và rơi xuống Hạ giới, trở lại nguyên hình phượng hoàng.

    Hành Chỉ Thần quân cứu được Thẩm Ly sau khi cô rơi xuống Đông Hải. Ảnh: Weibo

    Hành Chỉ Thần quân cứu được Thẩm Ly sau khi cô rơi xuống Đông Hải. Ảnh: Weibo

    Phát hiện Thẩm Ly trong hình dạng phượng hoàng đang hôn mê bất tỉnh, người bán hàng rong tưởng là một con gà béo nên nhốt vào lồng đem bán. Việc này khiến Thẩm Ly vô cùng tức giận nhưng lúc đó cô chẳng thể làm gì được.

    Ngay khi cô đang ủ rũ chán chương, Hành Vân - phàm thân chuyển kiếp của Hành Chỉ Thần quân - trùng hợp đi ngang qua và đã mua cô. Được biết, người này có khả năng dự đoán thiên cơ, bày bố trận pháp.

    Trong khoảng thời gian sau đó, Hành Vân chăm sóc Thẩm Ly vô cùng chu đáo. Sự dịu dàng và tinh tế của Hành Vân cũng dần chinh phục trái tim của Thẩm Ly. Một cuộc mua bán tưởng vô tình như vậy lại khiến vận mệnh của Bích Thương Vương Linh giới và Hành Chỉ Thần quân gắn bó chặt chẽ với nhau.

    Nội dung của Dữ Phượng Hành chủ yếu xoay quanh hai nhân vật chính là Hành Chỉ Thần quân (Lâm Canh Tân) và Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh). Ảnh: Weibo

    Nội dung của Dữ Phượng Hành chủ yếu xoay quanh hai nhân vật chính là Hành Chỉ Thần quân (Lâm Canh Tân) và Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh). Ảnh: Weibo

    Ngoài hội tụ dàn diễn viên có tên tuổi và kỹ năng diễn xuất tốt, Dữ Phượng Hành đặc biệt ở việc chính tác giả tiểu thuyết Bổn Vương Ở Đây - Cửu Lộ Phi Hương đảm nhận vị trí biên kịch. Trong khi đó, Triệu Lệ Dĩnh vừa vào vai nữ chính, vừa làm giám chế của phim.

    Đ.K

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cap-nhat-lich-chieu-phim-du-phuong-hanh-moi-chinh-xac-nhat-a409673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan