+Aa-
    Zalo

    Hiệu trưởng người Anh bị bắt vì nhắn tin quấy rối 131 trẻ em

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông đến từ Wirral (Anh), giữ chức hiệu trưởng một trường quốc tế ở Iraq, đã bị bắt vì nhắn tin quấy rối tình dục trẻ em qua mạng xã hội.

    Nicholas Clayton, 38 tuổi, đang làm việc ở khu vực cộng đồng người Kurd tại Iraq, anh ta bị bắt vì sử dụng mạng xã hội Facebook để liên lạc với trẻ em ở nhiều quốc gia và yêu cầu các em gửi hình ảnh nhạy cảm. 

    Trong đó, sau vụ một cậu bé 13 tuổi ở Campuchia bị một người đàn ông yêu lạ cầu chụp ảnh phần thân trên, các nhà điều tra của Cơ quan Tội phạm Quốc gia (NCA) đã nhanh chóng tìm ra thủ phạm là Clayton. Được biết, anh ta thậm chí còn trả tiền cho cậu bé đi du lịch ở Malaysia để 2 người có thể gặp nhau tại đó. 

    hieu truong anh quay roi tinh duc
    Nicholas Clayton. Ảnh: BBC

    Clayton đã bị các sĩ quan NCA bắt giữ khi trở về Vương quốc Anh. Các nhân viên NCA đã xin được thành công lệnh của tòa án, cấm Clayton đi du lịch khắp thế giới trong thời gian điều tra. 

    Các nhà điều tra sau đó thu thập được thêm tin nhắn của Clayton trên mạng xã hội, cho thấy người dàn ông 38 tuổi đã liên hệ với hàng trăm trẻ em trên khắp thế giới chỉ trong 3 tháng. Các nạn nhân của Clayton đến từ nhiều quốc gia, bao gồm Philippines, Sri Lanka, Singapore, Thái Lan, Indonesia, Iraq, Morocco, Thổ Nhĩ Kỳ và những người khác.

    Một nhân viên NCA nhận định: "Nicholas Clayton đã lạm dụng sự tin tưởng với tư cách là một giáo viên hiệu trưởng để cố gắng quan hệ tình dục và bóc lột trẻ em, sử dụng công nghệ để tiếp cận hàng trăm nạn nhân tiềm năng trên toàn cầu".

    Sau vụ việc, Clayton đã tới trình diện tại toà án Sơ thẩm Liverpool vào ngày 23/8 vừa qua và nhận 3 đội danh giao cấu tình dục với trẻ em dưới 16 tuổi và tội danh kích động tấn công tình dục một trẻ em khác. Anh ta sau đó bị kết án tại Tòa án Liverpool Crown vào ngày 20/9 với mức án 20 tháng tù giam và phải tuân theo lệnh cấm xâm hại tình dục trong 15 năm.

    Minh Hạnh (Theo Wirral Global) 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hieu-truong-anh-bi-bat-vi-nhan-tin-quay-roi-131-tre-em-a552193.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan