+Aa-
    Zalo

    Tập phim được đánh giá cao nhất Dữ Phượng Hành nhờ đồ họa cực đỉnh

    (ĐS&PL) - Vẻ đẹp và cảm xúc của nhân vật Bích Thương Vương Thẩm Ly do Triệu Lệ Dĩnh vào vai đã chạm được tới trái tim của người xem.

    "Dữ phượng hành" hiện đang là bộ phim có sức nóng, thu hút sự quan tâm của khán giả. Tác phẩm đã vượt mốc 10 tỷ lượt xem trên Douyin (TikTok) sau 10 ngày công chiếu. Đây được đánh giá là thành tích tốt đối với một dự án phim truyền hình cổ trang Hoa ngữ hiện tại.

    Đặc biệt, các tình tiết trong tập 23 của “Dữ phượng hành" đã khiến khán giả phải trầm trồ vì khả năng diễn xuất của nữ chính Triệu Lệ Dĩnh. Vẻ đẹp và cảm xúc của nhân vật Bích Thương Vương  Thẩm Ly đã chạm được tới trái tim của người xem.

    Triệu Lệ Dĩnh trong phân cảnh thuộc tập 23 Dữ Phượng Hành.

    Triệu Lệ Dĩnh trong phân cảnh thuộc tập 23 Dữ Phượng Hành. 

    Thẩm Ly vừa đau đớn vừa oán hận khi người cô tin tưởng nhất, hết lòng bồi dưỡng lại chính là kẻ phản bội Linh giới, sát hại hàng chục, hàng trăm tướng sĩ, con dân.

    Khoảnh khắc viên ngọc bị lấy ra khỏi cơ thể là lúc Thẩm Ly bộc phát sức mạnh của chim phượng hoàng, chọn đồng quy vu tận cùng Phù Sinh.

    Đặc biệt, cảnh Thẩm Ly chiến đấu anh dung được đánh giá là phân đoạn hay nhất trong suốt 23 tập qua của Dữ Phượng Hành. Đồ họa vô cùng chân thực, mãn nhãn, thậm chí không một kẽ hở. Diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh khiến Thẩm Ly trong tiểu thuyết bước ra anh dũng, bản lĩnh, rạng rỡ, đầy cảm xúc.

    Tập phim được đánh giá cao nhất Dữ Phượng Hành nhờ đồ họa cực đỉnh - 2

     

    Khoảnh khắc lấy đi nước mắt của khán giả trong Dữ Phượng Hành.

    Khoảnh khắc lấy đi nước mắt của khán giả trong Dữ Phượng Hành.

    Thời gian qua, Triệu Lệ Dĩnh nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả khi tái hợp cùng nam diễn viên Lâm Canh Tân trong dự án cổ trang "Dữ phượng hành".

    Đặc biệt, để ghi nhận thành tích của phim “Dữ phượng hành" và êkip, đài Hồ Nam, MangoTV đã tổ chức tiệc pháo hoa chúc mừng dự án. Việc đài Hồ Nam tổ chức tiệc mừng công cho một dự án phim là rất hiếm có. Qua đó cho thấy phần nào hiệu quả bộ phim mang lại cho đài rất lớn.

    Kể từ khi được lên sóng, phim "Dữ phượng hành" đã giúp kéo nền rating của đài Hồ Nam lên rất cao. Hiện, rating ở đài ở mức ổn định khoảng 0,6%.Trên Xiaohongshu, nền tảng mạng xã hội được coi như Instagram của riêng Trung Quốc, hashtag liên quan đến bộ phim đạt 460 triệu lượt tiếp cận và hơn 80.000 bài viết. Trên các bảng xếp hạng tổng hợp, phim "Dữ phượng hành" lại càng chứng tỏ độ “hot” của mình.

    M.M(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/tap-phim-uoc-anh-gia-cao-nhat-du-phuong-hanh-nho-o-hoa-cuc-inh-a409543.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan