+Aa-
    Zalo

    Vụ thầy giáo bị tố có hành vi lệch chuẩn với nữ sinh lớp 5: Gia hạn đình chỉ công tác

    (ĐS&PL) - Thầy giáo L.M.C được gia hạn tạm đình chỉ công tác thêm 15 ngày, để làm rõ hành vi lệch chuẩn với nữ sinh lớp 5, và có dấu hiệu “dâm ô với người dưới 16 tuổi”.

    Theo thông tin từ báo Tiền phong, ngày 10/4, UBND thị xã Vĩnh Châu (tỉnh Sóc Trăng) cho hay, đã xem xét báo cáo của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã, báo cáo của Công an thị xã đối với trường hợp ông L.M.C. - thầy giáo Trường Tiểu học Vĩnh Hiệp 2 (xã Vĩnh Hiệp, thị xã Vĩnh Châu, Sóc Trăng) bị tố hành vi lệch chuẩn với nữ sinh lớp 5 của trường, xảy ra ngày 22/3 tại trường.

    Đặc biệt, báo cáo của Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an thị xã Vĩnh Châu về việc có dấu hiệu “dâm ô với người dưới 16 tuổi”.

    Căn cứ các báo cáo trên, chủ tịch UBND thị xã Vĩnh Châu chấp thuận theo đề xuất xử lý của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã, là tiếp tục chỉ đạo trường gia hạn thời gian tạm đình chỉ công tác với thầy giáo L.M.C. thêm 15 ngày, để tiếp tục làm rõ hành vi vi phạm.

    Trường Tiểu học Vĩnh Hiệp 2. Ảnh: Tiền phong

    Trường Tiểu học Vĩnh Hiệp 2. Ảnh: Tiền phong

    Lãnh đạo UBND thị xã Vĩnh Châu giao Công an thị xã tiếp tục chỉ đạo xác minh vụ việc trên, sớm có kết quả để xử lý vụ việc đúng theo quy định pháp luật.

    Trước đó, theo VietNamNet, ngày 2/4, một lãnh đạo UBND thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng cho biết, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh thông tin một giáo viên trường tiểu học là ông L.M.C trên địa bàn bị “tố” có hành vi thiếu chuẩn mực với học sinh.

    Theo báo cáo của Trường tiểu học Vĩnh Hiệp 2 (thị xã Vĩnh Châu), vào khoảng 13h20 ngày 22/3, khi Phó hiệu trường vào trường thì học sinh báo rằng “thầy L.M.C. (52 tuổi, giáo viên chủ nhiệm lớp 5A2) câu cổ nữ học sinh vào nhà vệ sinh nam, khoá cửa lại và làm gì đó mà bạn ấy ra khóc”.

    Ngày 25/3, sau khi tiếp nhận thông tin về những hành vi sai phạm của ông C., Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy xã Vĩnh Hiệp cũng đã vào cuộc, làm việc với lãnh đạo Trường tiểu học Vĩnh Hiệp.

    Thời điểm đó, ông C. bị tạm đình chỉ công tác trong thời gian 15 ngày, kể từ ngày 25/3 đến hết ngày 8/4, để chờ kết quả điều tra sự việc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-thay-giao-bi-to-co-hanh-vi-lech-chuan-voi-nu-sinh-lop-5-gia-han-inh-chi-cong-tac-a412459.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan